CHIA SẺ

Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Ở ĐÂU BÁN CÂY GIỐNG QUÝT ĐƯỜNG

Quýt Đường một trong những loại cây thuộc họ Cam Quýt được bà con nhà vườn ưa chuộng trồng, bởi cây cho năng suất tốt hiệu quả kinh tế cao, không tốn nhiều công chăm sóc. Hơn nữa, nhu cầu của thị trường về loại trái cây giàu dinh dưỡng này vẫn còn chưa được đáp ứng đủ, vì thế Quýt Đường vẫn là loại quả được bán với giá cao và ổn định.



Quýt Đường là loại quả được bán với giá cao và ổn định

Nhưng để mua được Giống Quýt Đường “chuẩn” thì không phải là điều dễ dàng. Nhiều bà con nhà vườn thắc mắc không biết ở đâu bán Cây Giống Quýt Đường? giá của loại cây giống này như thế nào có được đảm bảo về chất lượng không.

Nên mua cây giống tại những vườn ươm tin cậy và uy tín

Bà con nhà vườn nên chọn những vườn ươm có quy mô lớn, uy tín lâu năm để được tham khảo tư vấn và lựa chọn cây giống nói chung và Cây Quýt Đường nói riêng. Đặc biệt, không nên “bạ đâu mua đấy” hoặc “ tham rẻ” mà mua cho xong, bởi tuy là loại cây dễ chăm sóc nhưng nếu không biết cách chăm sóc Cây Quýt Đường rất dễ bị sâu bệnh.



Cây Giống Quýt Đường tại vườn ươm tin cậy và uy tín

Hơn nữa, chưa kể đến những Cây Quýt Đường đã bị bệnh khi còn là cây giống. Vậy nếu mua ở những địa điểm nhỏ lẻ, thiếu uy tin hoặc những người bán rong, ai sẽ là người kiểm nghiệm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của cây giống.

Lợi thế khi mua cây giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Công ty CP Cây Xanh Gia Nguyễn từ nhiều năm nay đã được khách hàng ghi nhận là địa chỉ nổi tiếng trong việc bán các loại giống cây nói chung và Cây Ăn Trái nói riêng và được rất nhiều khách hàng trên cả nước tin tưởng và tìm mua. Những người đã từng đến vườn mới thấy các loại giống cây vô cùng đa dạng, phong phú. Chất lượng cây trồng cũng đạt yêu cầu chất lượng, giá thành hợp lý.

Lợi thế thứ hai khi mua cây giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn đó là bà con được miễn phí tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây Quýt Đường, được hướng dẫn cách phòng trừ sâu bệnh. Bà con còn được hướng dẫn cách trồng xen canh các loại cây để giúp cho Cây Quýt Đường sinh trưởng, phát triển và cho năng suất cao, ổn định.


Mua cây giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn

Lợi thế thứ ba đó là bà con nhà vườn được đảm bảo về chất lượng cây giống, bà con có thể được đổi trả lại cây nếu khi nhận cây thấy không đạt yêu cầu hoặc phát hiện trên cây có sâu bệnh. Ngoài ra, tùy vào vị trí của khách hàng, Công ty Gia Nguyễn có hỗ trợ phương tiện cũng như phí vận chuyển cùng bà con.

Với tác phong làm việc chuyên nghiệp, phục vụ tận tình chu đáo, đội ngũ cán bộ nhân viên giàu kiến thức, kinh nghiệm nhiều năm. Công ty Gia Nguyễn cam kết cung cấp hệ thống cây giống được đảm bảo về chất lượng, giá thành hợp lý, chính sách hỗ trợ và giá thành tốt nhất hiện nay.